5 thương hiệu golf bán trực tiếp đến người tiêu dùng cần biết

Trong vô số cách chúng ta có thể thực hiện để mua một bộ gậy đánh gôn mới, người chơi gôn có nhiều lựa chọn đánh gậy trực tiếp đến người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Mặc dù việc mua gậy chơi gôn theo hệ thống truyền thống có một phần thành phần cảm giác, thực hành – cho dù đó là được trang bị hay mua ngoài giá tại cửa hàng bán lẻ đồ chơi gôn hoặc cửa hàng chuyên nghiệp — đó vẫn là một phần quan trọng trong công thức đối với một số thương hiệu thiết bị DTC. Tuy nhiên, đối với nhiều người, sức hấp dẫn lớn nhất của các công ty bán câu lạc bộ trực tiếp tiếp cận người tiêu dùng là họ loại bỏ người trung gian trong chuỗi cung ứng, thường chi ít hơn cho hoạt động tiếp thị và chuyển đổi tiết kiệm nhiên liệu cho người chơi Golf.

Tất nhiên, công ty thiết bị nổi tiếng nhất đã thành công khi áp dụng mô hình bán hàng DTC và tránh sự hiện diện của cửa hàng bán lẻ đồ chơi Golf là  P X G  . Bây giờ, không ai xem golf trên truyền hình sẽ gợi ý rằng PXG đã tránh xa việc tiếp thị theo cách mà các thương hiệu mới tiến vào thị trường ngách gần đây đã làm. Rất có thể bạn có thể nghe thấy giọng nói cột dày của người sáng lập PXG, Bob Parsons khi đọc câu này, nhưng hoạt động chính tiếp thị (và Parsons) đã biến GoDaddy thành một tên quen thuộc hơn một thập kỷ trước với một số quảng cáo đặc biệt về Super Bowl.

Khả năng hiển thị của PXG là một điều tích cực đối với thương hiệu; công ty đã đạt được thành công lớn hơn nữa trong thời kỳ đại dịch, duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng, duy trì hoạt động xuyên suốt các kênh bán lẻ, tuyển dụng hàng trăm nhân viên mới và thậm chí mở một số cửa hàng độc lập. Trong thời điểm một số thương hiệu thiết bị bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về chuỗi cung ứng và giảm đơn đặt hàng, Parsons đã nhìn thấy cơ hội phát triển và chất lượng hàng tồn kho, cho phép công ty trả lời các đơn đặt hàng. đặt hàng của khách hàng. Bước sang năm 2022, PXG đã đạt mức tăng trưởng doanh thu trong ba năm là 138%, điều này càng chứng tỏ phương pháp DTC của họ có hiệu quả.

Các thiết bị thương hiệu khác đã được chuyển sang không gian trực tiếp đến người tiêu dùng trong những năm gần đây, một số thậm chí còn ra mắt trong thời kỳ đại dịch. Dưới đây là bốn tên DTC khác cần biết:

Sân golf Ben Hogan

Công ty thiết bị chơi golf Ben Hogan có một cái tên nổi tiếng và một dòng dõi lâu đời. Thương hiệu này thực sự được thành lập vào năm 1953, nhưng đã chuyển hướng vào năm 2017 để trở thành nhà cung cấp thiết bị chơi gôn DTC. Không có lực lượng bán hàng hoặc người ủng hộ Tour, ngân sách quảng cáo và tiếp thị hạn chế và không có đánh giá bán lẻ, công ty tự hào có thể cung cấp gậy với giá thấp hơn 40% đến 50% so với thiết bị tương đương được bán tại cửa hàng bán lẻ đồ thể thao hoặc cửa hàng bán lẻ đồ chơi gôn ngoài sân. cửa hàng. Mặc dù phương pháp bán hàng đã thay đổi, Giám đốc điều hành Scott White cho biết công ty chưa bao giờ đi chệch khỏi sứ mệnh ban đầu của Hogan là cung cấp gậy chất lượng cao với hiệu suất vượt trội, xây dựng gậy được chế tạo riêng theo thông số kỹ thuật của từng khách hàng. Kể từ năm 2017, thương hiệu Ben Hogan đã tăng trưởng ít nhất 50% mỗi năm. benhogangolf.com

Sân golf Stix

Đối với Stix, sự bùng nổ môn gôn do đại dịch gây ra là một thời điểm tình cờ. Công ty đã bắt đầu hoạt động vào nửa đầu năm 2020, cung cấp các câu lạc bộ tối giản, hiện đại với mức giá ưu đãi nhằm thu hút những người mới và những người chơi gôn cũ quay trở lại cuộc chơi. Và trong thời đại vi-rút corona, môn gôn đã chứng kiến ​​một lượng lớn người mới bắt đầu và những người quay trở lại chơi gôn. Như người sáng lập Gabe Coyne đã nói, kế hoạch trò chơi Stix không nhằm thách thức các công ty thiết bị tên tuổi để giành thị phần, mà để kích hoạt những người thường không vung tiền mua gậy đánh gôn hoặc đã không mua trong nhiều thập kỷ. Coyne đã thấy những thương hiệu DTC đột phá như Dollar Shave Club và Harry’s đã làm gì trong ngành cạo râu và nhận thấy có chỗ cho cách tiếp cận tầm trung tương tự trong môn đánh gôn. Nó cũng đang hoạt động,stix.golf

Sub 70

Xây dựng tùy chỉnh mọi câu lạc bộ ở Sycamore, Ill., Sub 70 đã âm thầm xây dựng một cộng đồng những người chơi gôn trung thành, những người xác định được sứ mệnh của mình: sản xuất các câu lạc bộ chất lượng cao trong khi không nói về ngân sách quảng cáo, sự cường điệu của tài xế, tỷ suất lợi nhuận và nhiều ra mắt sản phẩm hàng năm. Với đầy đủ các dòng gậy chơi gôn cho đến gậy đánh gôn, Sub 70 đã tạo dựng được danh tiếng về giá cả phải chăng, dịch vụ khách hàng xuất sắc và thậm chí còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ một trong những trang web đánh giá thiết bị hàng đầu của ngành. Người sáng lập Jason Hiliand, mong muốn mang lại cảm giác tự hào, chất lượng và niềm vui chung của trường học cũ, vẫn chế tạo các loại gậy sắt nghệ thuật, gậy đánh bóng phay, v.v. theo yêu cầu với đội ngũ thợ lắp ráp và thợ lắp ráp chuyên nghiệp của mình.golfsub70.com

Sub 70
 

New Level

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của New Level, Eric Burch, lần đầu tiên bắt đầu xây dựng các câu lạc bộ cho bản thân và bạn bè của mình khi còn là một thiếu niên trước khi trở thành một người tập luyện câu lạc bộ chuyên nghiệp và thực sự đam mê thiết bị chơi gôn của mình. Cấp độ tiếp theo đến vào năm 2018, khi anh ấy bắt đầu Cấp độ mới để sản xuất thiết bị với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với các thương hiệu lớn. Công ty sẽ giới thiệu năm mẫu gậy sắt mới trong năm nay phục vụ cho nhiều cấp độ khả năng khác nhau, với chi phí chỉ từ 120 đô la trở lên cho mỗi gậy đối với thiết bị được tùy chỉnh hoàn toàn—điều này bất chấp việc tăng giá trong toàn ngành. Giống như một số thương hiệu DTC khác, New Level đang có động lực tích cực, gần đây nhất là mức tăng doanh số 44% từ năm 2020 đến năm 2021 và vừa mở rộng mối quan hệ hợp tác chuyên nghiệp với câu chuyện thành công của Nhà vô địch PGA Tour, Steven Alker. newlevelgolf.com

Cấp độ mới
 

Bạn có muốn thử một thương hiệu thiết bị chơi gôn bán trực tiếp cho người tiêu dùng không?

 

(Hạnh Hòa – Biên tập)

No Comments

Post a Comment